TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG AN HÒA
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ sáu, 29/03/2024

PHƯỜNG AN HOÀ ĐĂNG CAI TỔ CHỨC LỄ TỔNG KẾT TẾT QUÂN - DÂN NĂM 2023 VÀ PHÁT ĐỘNG THỰC HIỆN NĂM 2024

     Sáng ngày 10/1/2023, tại UBND Phường An Hòa, Ban chỉ đạo 619 thành phố Sa Đéc phối hợp Đảng ủy, UBND Phường An Hòa tổ chức Lễ tổng kết Tết Quân Dân năm 2023 và phát động thực hiện năm 2024.

     Tham dự lễ có đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy Đồng Tháp; Bộ CHQS tỉnh, lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN thành phố Sa Đéc và các xã, phường cùng chức sắc, chức việc các tôn giáo, đại diện các công ty, doanh nghiệp, nhà tài trợ và đông đảo người dân trên địa bàn thành phố.







  ông Nguyễn Văn Thuận - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Sa Đéc, trưởng ban chỉ đạo 619, phát biểu tại buổi  lễ
     
     Qua một năm thực hiện trên toàn địa bàn thành phố với đơn vị điểm là Phường An Hòa, mô hình Tết Quân Dân thành phố Sa Đéc năm 2023 tiếp tục nhận được sự ủng hộ và tích cực tham gia hưởng ứng nhiệt tình của của cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang, các ban, ngành, đoàn thể và người dân thành phố cùng các mạnh thường quân, nhà tài trợ đã giúp cho các địa phương thực hiện hoàn thành 24 công trình phần việc như: xây cầu; làm đường; sửa chữa, cất mới nhà ở; tặng thẻ BHYT, phát quà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn,… với tổng giá trị trên 45,8 tỷ đồng, trong đó đáng chú ý là sự đóng góp và hiến đất làm cầu, đường giao thông của người dân với tổng giá trị hơn 37,5 tỷ đồng.





     Đến dự và phát biểu chỉ đạo, Ông Võ Văn Đức - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Sa Đéc đã biểu dương và cảm ơn những đóng góp to lớn của cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang, các ban, ngành, đoàn thể và bà con nhân dân thành phố cho hoạt động Tết Quân Dân năm 2023, để mô hình tiếp tục đạt kết quả trong năm 2024, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy cũng đề nghị Ban Chỉ đạo thành phố tiếp tục xây dựng kế hoạch một cách chu đáo, chi tiết và cụ thể để triển khai thực hiện, đồng thời duy trì các công trình, phần việc đã thực hiện và mang lại hiệu quả. Đồng thời, ông Võ Văn Đức cũng mong muốn các tổ chức, cá nhân, công ty, doanh nghiệp và mạnh thường quân tiếp tục đồng hành và đóng góp cho các hoạt động Tết Quân Dân của thành phố, kêu gọi các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, nhất là cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang thành phố phải luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, tích cực tham gia các hoạt động Tết Quân Dân năm 2024.

Ông Võ Văn Đức - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Sa Đéc phát biểu tại buổi lễ

     Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao tặng cho 05 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn mỗi suất gồm 01 chiếc xe đạp, 500.000 đồng tiền mặt và 01 phần quà. Nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện mô hình Tết Quân Dân năm 2023 cũng được UBND thành phố khen thưởng.


   




     Dịp này, Ban Chỉ đạo 619 thành phố Sa Đéc tiếp tục phát động thực hiện mô hình Tết Quân Dân năm 2024 với đơn vị điểm là Phường Tân Quy Đông. Hưởng ứng lời phát động, các ban, ngành, đoàn thể thành phố và UBND các xã, phường đã trao bảng tượng trưng đăng ký 82 công trình phần việc với tổng giá trị trên 49 tỷ đồng.





     Sau buổi lễ, các đại biểu đã cùng tham gia phiên chợ Tết Quân Dân với các gian hàng bày bán các món bánh dân gian làm từ bột Sa Đéc, các sản phẩm đặc trưng, đặc sản của từng xã, phường và tham gia các trò chơi dân gian có thưởng tạo nên một không khí đậm chất Tết Quân Dân./.










Tin: Văn Đấu, Ảnh: QD

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét