TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG AN HÒA
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ sáu, 27/09/2024

KHAI GIẢNG LỚP PHỔ CẬP BƠI DÀNH CHO TRẺ EM NĂM 2024

      Sáng ngày 14/9/2024, tại hồ bơi Vĩnh Hưng Sports, UBND phường An Hòa phối hợp với Đoàn thanh niên, Ban giám hiệu các trường Tiểu học và Trung học cơ sở tổ chức khai giảng lớp phổ cập bơi, phòng chống đuối nước dành cho trẻ em trên địa bàn phường.



      Nhằm nâng cao trách nhiệm của các tổ chức trong xã hội, góp phần nâng cao sức khỏe trong sinh hoạt đời sống cộng đồng dân cư vùng sông nước. Qua đó tuyên truyền sâu rộng và nâng cao nhận thức của người dân về biện pháp phòng chống tai nạn đuối nước trẻ em và sự cần thiết của môn bơi lội trong điều kiện sống chung với sông nước; đồng thời trang bị kiến thức, kỹ thuật môn bơi lội cho các em, hướng dẫn cho các em biết bơi cơ bản hạn chế tình trạng đuối nước.

      Đợt này có hơn 200 em học sinh từ 07 tuổi đến 15 tuổi tham gia lớp học, chia thành 08 lớp, mỗi lớp có từ 25 - 30 học viên. Tại đây, các em sẽ được làm quen với môi trường nước, sẽ được học các kỹ năng bơi cơ bản như bơi sải, bơi ngửa và bơi ếch. Đồng thời các huấn luyện viên sẽ phổ cập những kiến thức cần thiết về an toàn dưới nước và các biện pháp ứng phó kịp thời, cách tự cứu mình khi bị đuối nước cho các học viên.







      Việc tham gia lớp phổ cập bơi không chỉ giúp các em có thêm kỹ năng sống mà còn góp phần giảm thiểu nguy cơ đuối nước, hơn nữa, bơi lội cũng là một hình thức tập luyện thể thao hiệu quả, giúp cải thiện sức khỏe, tăng cường thể lực và nâng cao sức đề kháng./.
 

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét