TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG AN HÒA
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ sáu, 27/09/2024

PHƯỜNG AN HOÀ ĐỒNG LOẠT TỔ CHỨC ĐÊM HỘI VẦNG TRĂNG THÁNG TÁM NĂM 2024

      Hòa cùng không khí thiếu nhi cả nước đón Tết Trung thu năm 2024, ngày 17/9/2024, Ủy ban nhân dân phường An Hòa đã đồng loạt tổ chức họp mặt và trao quà Trung thu cho gần 650 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt tại 4 khóm trên địa bàn phường.

      Đến dự và chung vui với các em có các ông bà là lãnh đạo Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, đại diện các ngành, Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội phường.

      Tại đây, các em thiếu nhi được nghe đại diện lãnh đạo phường đọc thư của Chủ tịch nước gửi thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu năm 2024 và gặp gỡ, giao lưu, gắn kết tình bạn.



      Dịp này, mỗi em thiếu nhi được tặng một lồng đèn, một phần quà bánh trung thu và một phần bánh kẹo với tổng số tiền gần 40 triệu đồng. Được biết, kinh phí thực hiện do các nhà hảo tâm hỗ trợ và từ nguồn ngân sách của địa phương. Những món quà tuy nhỏ nhưng mang một ý nghĩa thiết thực, góp phần đem Tết Trung thu bổ ích đến các em thiếu niên nhi đồng, giúp các em cảm nhận hạnh phúc trọn vẹn trong ngày Tết Trung thu. Qua đó, động viên tinh thần, tạo động lực để các em cố gắng phấn đấu khắc phục hoàn cảnh khó khăn hiện tại, tiếp tục học tập chăm chỉ đạt thành tích cao hơn trong năm học mới, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ; cũng như thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo, chính quyền, các ngành, các cấp đối với các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em đón một mùa Trung thu vui tươi, hạnh phúc.


 



CTV: Nguyễn Thái Thiên Trân

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét