TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG AN HÒA
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ sáu, 29/03/2024

Phường An Hòa tổng kết 05 năm triển khai thực hiên Quyết định 281/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ giai đoạn 2016 - 2020.

     Ngày 10/7, tại hội trường UBND Phường An Hòa đã tổ chức hội nghị tổng kết 5 năm thực hiện Quyết định 281/QĐ-TTg ngày 20/02/2014 của Chính phủ và biểu dương các mô hình học tập tiêu biểu giai đoạn 2016-2020. Đến dự có bà Trần Thị Lan Phương – Chủ tịch Hội Khuyến học TP. Sa Đéc, bà Trần Lê Anh Thư – Phó Chủ tịch UBND Phường An Hòa cùng đại diện các ban ngành đoàn thể và BCH hội khuyến học phường, các Bí thư chi bộ, Tổ trưởng tổ dân phố, các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong phong trào “Xây dựng xã hội học tập”.
 
     Tại hội nghị bà Lê Thị Bé - Chủ tịch Hội khuyến học phường báo cáo tổng kết 5 năm triển khai Quyết định 281 của Thủ tướng chính phủ và phương hướng nhiệm vụ trong những năm tiếp theo. Kết quả đạt được qua các năm thực hiện xây dựng các mô hình học tập trên địa bàn ngày càng tiến bộ. Tỷ lệ năm sau luôn cao hơn năm trước.

     Phát biểu tại hội nghị bà Trần Thị Lan Phương - Chủ tịch Hội khuyến học thành phố Sa Đéc  đã ghi nhận những thành tích trong thực hiện quyết định số 281/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về “Đẩy mạnh phong trào học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng đến năm 2020”, đạt được thành tích trên là do sự quan tâm chỉ đạo sâu sắc của cấp ủy Đảng chính quyền, sự quyết tâm thực hiện của toàn thể nhân dân trên địa bàn phường. Ông cũng đưa ra những phương hướng, nhiệm vụ thực hiện trong thời gian tới, sự tin tưởng vào sự lãnh đạo, tinh thần đoàn kết của nhân dân trên địa bàn phường.




 
     Tại hội nghị đã biểu dương khen thưởng 4 tập thể, 12 cá nhân tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong 5 năm triển khai thực hiện Quyết định 281/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính Phủ./.

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét