TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG AN HÒA
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ sáu, 26/04/2024

Phường An Hòa Tổng kết phong trào nông dân thi đua sản xuất kinh doanh giỏi năm 2020

     Chiều ngày 11/12, Hội nông dân phường An Hòa tổ chức tổng kết phong trào nông dân thi đua sản xuất kinh doanh (SXKD) giỏi và tổng kết công tác hội Nông dân năm 2020. Đồng chí Nguyễn Thanh Hội, Chủ tịch Hội Nông dân Thành phố dự, chỉ đạo hội nghị.

Các đại biểu dự Hội nghị

     Phong trào nông dân thi đua SXKD giỏi của Phường An Hòa trong năm qua tiếp tục có sự phát triển cả chiều rộng và chiều sâu, lan tỏa trong tất cả các lĩnh vực sản xuất, lôi cuốn, khích lệ hàng trăm hộ nông dân tham gia. Trong  năm có 276 hộ hội viên chiếm 100% tổng số hộ hội viên đăng ký tham gia thực hiện phong trào; qua bình xét có 142 hộ chiếm tỉ lệ 52% hội viên đạt danh hiệu hộ SXKD giỏi. Các cấp hội cũng đã vận động hội viên tương trợ, giúp đỡ các hội viên nghèo, khó khăn về vốn, vật tư, giống cây trồng vật nuôi, kiến thức và kinh nghiệm sản xuất để vươn lên thoát nghèo. Thông qua các nguồn vốn tín chấp, Hội Nông dân phường đã xét duyệt hồ sơ, tạo điều kiện cho hơn 200 hộ hội viên vay nợ trên 6,8 tỷ đồng để phát triển sản xuất, đồng thời phối hợp Trung tâm tâm trồng trọt của sở nông nghiệp và trung tâm dịch vụ nông nghiệp Thành phố Sa Đéc tổ chức nhiều lớp đào tạo nghề, tập huấn, hỗ trợ kỹ thuật … có hơn 400  người dân tham gia…



ông Nguyễn Thanh Hội - chủ tịch hội ND thành phố phát biểu tại Hội nghị

     Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Thanh Hội, Chủ tịch Hội Nông dân Thành phố đánh giá cao kết quả đạt được và những đóng góp trong phong trào nông dân thi đua SXKD giỏi đối với sự phát triển kinh tế - xã hội chung của phường cững như của thành phố. Để nhân rộng phong trào, Hội nông dân phường cũng như các hội viên cần tiếp tục chuyển giao, áp dụng khoa học kỹ thuật vào trong sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm nông nghiệp và nghiên cứu, tiếp cận xu hướng kết hợp sản xuất với du lịch sinh thái nông nghiệp. Cùng với đó cần đẩy mạnh liên kết phát triển sản xuất giữa các hộ nông dân tạo ra sản phẩm mang tính tập trung, đồng bộ để mang lại hiệu quả kinh tế cao hơn.


ký kết giao ước thi đua giữa các tổ chức CT-XH phường

     Nhân dịp này, UBND, Hội Nông dân phường An Hòa đã khen thưởng các hộ nông dân điển hình, tiêu biểu trong phong trào nông dân thi đua SXKD giỏi trong năm 2020.







Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét