TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG AN HÒA
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ hai, 01/07/2024

DIỄN ĐÀN CÔNG AN LẮNG NGHE Ý KIẾN NGƯỜI DÂN 06 THÁNG ĐẦU NĂM 2024

     Nhằm đánh giá lại những kết quả, phát huy những mặt tích cực trong công tác điều hành, song song đó, tìm ra những nguyên nhân nhằm khắc phục những tồn tại hạn chế, thiếu sót trong quá trình triển khai thực hiện nhiệm vụ của Công an phường. Sáng ngày 18/06/2024 Công an phường An Hòa, thành phố Sa Đéc đã tổ chức diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân 06 tháng đầu năm 2024”. Tham dự buổi diễn đàn có đồng chí Thượng tá Nguyễn Thành Nam – Phó trưởng Công an thành phố, và lãnh đạo Đảng uỷ, Uỷ ban nhân dân phường, đại diện các Hội-Đoàn thể, bí thư Chi bộ và Trưởng Ban công tác mặt trận các khóm và hơn 45 lượt người dân tham dự.


     

     
     Tại Diễn đàn, bà con nhân dân được nghe báo cáo tình hình ANTT 06 tháng đầu năm 2024, được tham gia ý kiến đóng góp về việc triển khai thực hiện các văn bản quy phạm pháp luật, về tinh thần, thái độ phục vụ nhân dân, việc chấp hành điều lệ, tác phong của lực lượng Công an phường. Sau khi nghe báo cáo, người dân 04 khóm trên địa bàn đã có những đóng góp tích cực đối với lực lượng Công an phường trên các lĩnh vực công tác. Ngoài những ý kiến đóng góp chân tình để xây dựng lực lượng Công an phường, người dân còn cung nhiều nguồn tin có giá trị giúp lực lượng Công an điều tra, xác minh, xử lý các vụ việc liên quan đến tình hình ANTT tại địa phương.


     
     Phát biểu tại Diễn đàn, đồng chí Trần Thị Bích Ngọc – Phó Chủ tịch UBND cũng đã ghi nhận những đóng góp, sự nỗ lực của từng cán bộ nói riêng và của lực lượng Công an phường nói chung trong triển khai thực hiện nhiệm vụ thời gian qua, đồng thời, cũng đề nghị Ban Chỉ huy Công an phường quan tâm tới lề lối, tác phong làm việc của cán bộ công an, tiếp thu và thực hiện sớm những ý kiến chỉ đạo của ngành cấp trên cũng như của bà con nhân dân tại Diễn đàn, quan tâm công tác CCHC đảm bảo không có tình trạng hồ sơ bị trễ hạn, đặc biệt là công tác chuyển hoá địa bàn, tăng cường tuần tra canh gác, bám sát cơ sở,… nhằm giữ vững tình hình an ninh trật tự địa phương trong thời gian tới.


     
     Đồng chí Nguyễn Xuân Hùng, Trưởng Công an phường đã nghiêm túc tiếp thu những ý kiến đóng góp và chỉ đạo; cố gắng khắc phục những hạn chế, thiếu sót trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, đồng hành và đóng góp nhiều hơn nữa các ý kiến của người dân để Công an phường ngày càng hoàn thiện, không ngừng nâng cao chất lượng, hiệu quả các mặt công tác, giữ vững ổn định ANCT, TTATXH tại địa bàn./.
 

CTV: Nguyễn Quốc Anh

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét