TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG AN HÒA
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ bảy, 20/04/2024

Đảng bộ Phường An Hòa tổ chức sinh hoạt định kỳ Đảng bộ phường 6 tháng đầu năm 2020.

     Sáng ngày 31/7, Đảng bộ Phường An Hòa tổ chức sinh hoạt định kỳ Đảng bộ phường 6 tháng đầu năm 2020. Đến dự hội nghị có đại diện Ban Tuyên giáo thành ủy Sa Đéc; thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, trưởng các tổ chức chính trị, xã hội, bí thư các chi bộ và hơn 150 đảng viên các chi bộ thuộc Đảng bộ phường An Hòa.

     Trong 6 tháng đầu năm 2020, cấp ủy Đảng, chính quyền từ phường đến các tổ dân phố đã làm tốt công tác quán triệt, triển khai các nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân. Đảng ủy phường An Hòa đã bám sát các chương trình, đề án thực hiện nghị quyết đại hội Đảng bộ các cấp và sự lãnh chỉ đạo của Thành ủy, UBND thành phố, chủ động linh hoạt trong thực hiện nhiệm vụ được giao. Trong đó, phường An Hòa tập trung cho công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, bảo đảm trật tự đô thị, vệ sinh môi trường, văn hóa, xã hội. Kết quả nổi bật: thu ngân sách phường An Hòa 6 tháng đầu năm ước đạt hơn 6,7 tỷ đồng, đạt hơn 79% kế hoạch. Các dự án bồi thường giải phóng mặt bằng thực hiện bảo đảm tiến độ. Nhiều công trình xây dựng cơ bản đã hoàn thành phục vụ đời sống dân sinh, đưa lao động đi làm việc ở nước ngoài được 2/6 chỉ tiêu đạt 33,3%, giới thiệu và giải quyết việc làm cho 195/400 lao động đạt 48,75% so với kế hoạch, chi hỗ trợ cho các đối tượng bảo trợ xã hội, đối tượng thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo và ưu đãi người có công gặp khó khăn trong mùa đại dịch Covid – 19 với tổng số tiền trên 837 triệu đồng, Tình hình quốc phòng – an ninh được giữ vững, công tác phòng, chống tham nhũng được quan tâm thực hiện tốt, trong 6 tháng không xảy ra vụ việc nào. Công tác tuyên truyền các Chỉ thị, nghị quyết về chính sách của Đảng và Nhà nước luôn được Đảng bộ quan tâm và phổ biến kịp thời cho cán bộ, Đảng viên và toàn thể nhân dân trong phường. Đảng ủy phường đã tập trung lãnh đạo chỉ đạo tổ chức Đại hội các chi bộ trực thuộc, Đại hội Đảng bộ phường 10 lần thứ IV, nhiệm kỳ 2020-2025 tiến tới Đại hội Đảng bộ các cấp và các nhiệm vụ chính trị tại địa phương.

     Trong 6 tháng cuối năm 2020, Đảng ủy phường An Hòa tập trung vào các nhiệm vụ, biện pháp chủ yếu như: Thực hiện tốt công tác tiếp dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo; nâng cao chất lượng cải cách hành chính, tuyên truyền phòng chống các loại dịch bệnh, đề phòng dịch Covid -19. Tăng cường kiểm tra xử lý xây dựng trái phép, lấn chiếm lòng đường, vỉa hè, kênh rạch, lập lại trật tự mỹ quan đô thị. Đẩy mạnh phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” .Tăng cường rèn luyện phẩm chất đạo đức đội ngũ cán bộ, đảng viên, làm tốt công tác vận động đoàn viên, hội viên và nhân dân tích cực thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững quốc phòng - an ninh, xây dựng cơ quan và các tổ chức đoàn thể vững mạnh. Phấn đấu đến cuối năm 2020, đạt từ 100% trở lên các chỉ tiêu trên giao và đạt danh hiệu “Đảng bộ trong sạch vững mạnh”…

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét