TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG AN HÒA
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Chủ nhật, 29/09/2024

THỰC HIỆN CHIẾN DỊCH DIỆT LĂNG QUĂNG HƯỞNG ỨNG NGÀY ASEAN PHÒNG, CHỐNG SỐT XUẤT HUYẾT NĂM 2024

     Thực hiện kế hoạch số 122/KH-KSBT ngày 11/06/2023 của Trung tâm Y tế thành phố Sa Đéc về việc triển khai thực hiện chiến dịch diệt lăng quăng hưởng ứng ngày ASEAN phòng, chống Sốt xuất huyết năm 2024.

     Căn cứ công văn chỉ đạo của Uỷ ban nhân dân phường An Hoà, Trạm Y tế tiến hành triển khai kế hoạch diệt lăng quăng hưởng ứng ngày ASEAN phòng chống sốt xuất huyết trên địa bàn, chiến dịch thực hiện cao điểm vào 02 ngày 18-19/6/2024 với sự tham gia của nhân viên y tế trạm và các khóm, trưởng khóm, các bộ phận chuyên môn có liên quan, Uỷ ban MTTQ Việt Nam và các tổ chức chính trị-xã hội phường, các Tổ nhân dân tự quản, với khẩu hiệu“Không có lăng quăng, không có bệnh sốt xuất huyết”.

     Qua đó, sẽ thực hiện vãng gia các hộ gia đình, diệt lăng quăng, dọn dẹp vệ sinh, đồng thời tuyên truyền, phổ biến và vận động người dân thực hiện diệt lăng quăng hàng tuần tại gia đình.


   

     
     Các đoàn vận động còn kết hợp phát tờ rơi tuyên truyền 06 bước phòng chống sốt xuất huyết và thông tin qua loa di động nhằm để đông đảo người dân được nắm, biết và tham gia./.




 

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét