TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG AN HÒA
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ năm, 02/05/2024

PHƯỜNG AN HÒA TỔ CHỨC KỲ HỌP LẦN THỨ BẢY, KHÓA IV, NHIỆM KỲ 2021 – 2026

     Vào ngày 19/12/2023, HĐND phường tổ chức kỳ họp lần thứ bảy để đánh giá kết quả lãnh đạo, điều hành trên các lĩnh vực trong năm 2023; Thảo luận, quyết định những chủ trương, biện pháp quan trọng về phát triển kinh tế - xã hội trong năm 2024, xem xét giải quyết những ý kiến, kiến nghị chính đáng, hợp pháp của cử tri địa phương.



     Đến dự kỳ họp có Thượng tá Tô Quang Tiệp, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự Thành phố; Bà Nguyễn Thị Minh Hiếu, Thành ủy viên, Trưởng Ban Pháp chế HĐND thành phố; các vị đại biểu HĐND Thành phố đơn vị Phường An Hòa, xã Tân Qui Tây; ông Nguyễn Anh Nhân, Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường; ông Nguyễn Văn Đức, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường An Hòa, cùng 21/21 đại biểu HĐND phường và 44 khách dự.



     Kỳ họp này HĐND phường tiếp tục thực hiện mô hình “Phòng họp không giấy” các báo cáo hoạt động của HĐND và UBND phường năm 2023, phương hướng nhiệm vụ 2024 đại biểu được xem trình chiếu video-clip, các văn bản trình tại kỳ họp đều được trình chiếu trên màng hình led và ti vi để đại biểu dễ dàng theo dõi. Tại kỳ họp đại biểu được nghe UBND phường báo cáo tham luận về việc tổ chức thực hiện các hoạt động hưởng ứng festival Hoa kiểng Sa Đéc lần thứ nhất, phần chất vấn và trả lời chất vấn diễn ra sôi nổi, đầy trách nhiệm liên quan đến việc lập lại trật tự đô thị, vệ sinh môi trường tại chợ Cầu Đốt. Ý kiến chất vấn được đại diện UBND phường trả lời trực tiếp. Tiếp theo ông Nguyễn Anh Nhân, Chủ tịch UBND phường phát biểu làm rõ thêm một số vấn đề mà cử tri và đại biểu HĐND phường quan tâm, kiến nghị.



     Các đại biểu đã biểu quyết và thống nhất 100% thông qua 04 nghị quyết về: kế hoạch tổ chức các kỳ họp thường lệ năm 2024 của HĐND phường; Kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội năm 2024; Phê chuẩn dự toán thu, chi ngân sách nhà nước phường An Hòa năm 2024;Thông qua danh mục các công trình xây dựng cơ bản và mua sắm tài sản năm 2024 từ nguồn vốn ngân sách phường và nguồn vốn ngân sách Thành phố hỗ trợ có mục tiêu.



     Tại kỳ họp lần này UBND phường cũng đã khen thưởng 02 cá nhân có nhiều đóng góp thực hiện mô hình “Phòng họp không giấy” và 05 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động HĐND năm 2023.



     
     Phát biểu bế mạc kỳ họp ông Nguyễn Văn Đức, chủ tịch HĐND phường đề nghị UBND sớm triển khai, xây dựng kế hoạch thực hiện các nghị quyết HĐND phường đã thông qua, tổ chức thực hiện có hiệu quả các ý kiến, kiến nghị của đại biểu và cử tri trước kỳ họp thứ bảy đã được giải trình. Đồng thời đề nghị Thường trực, các Ban và đại biểu HĐND phường theo chức năng, nhiệm vụ của mình giám sát việc thực hiện của UBND phường, góp phần đạt và vượt các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội của phường trong năm 2024.







"AN HOÀ PHƯỜNG HƯỚNG ĐẾN ĐÔ THỊ THÔNG MINH;
ĐỊA PHƯƠNG TRẺ NGHĨA TÌNH, NĂNG ĐỘNG, SÁNG TẠO."

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét