TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG AN HÒA
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ bảy, 27/04/2024

Hội Cựu giáo chức Phường An Hòa họp mặt kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam và tổng kết công tác Hội năm 2019.

     Hòa trong không khí vui tươi, phấn khởi ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, Sáng ngày 17/11, tại hội trường UBND Phường An Hòa, Hội Cựu giáo chức (CGC) phường tổ chức Họp mặt kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2020) và tổng kết công tác hội năm 2020. Dự buổi họp mặt có ông Nguyễn Văn Mốt – UVTV BCH Hội Cựu giáo chức thành phố Sa Đéc, Đại diện Đảng ủy, UB, UBMTTQVN phường và các hội viên Cựu giáo chức trên địa bàn phường cùng về dự. 



     Nhân dịp này, hội Cựu giáo chức Phường tổ chức buổi Họp mặt, cùng nhau ôn lại truyền thống tốt đẹp kỷ niệm 38 năm ngày nhà giáo Việt Nam, với truyền thống “Tốn sư trọng đạo, uống nước nhớ nguồn” thể hiện tấm lòng trân trọng, tôn vinh công lao cao cả của các thầy cô giáo, cùng nhau ôn lại những kỷ niệm của những năm công tác trong ngành Giáo dục, cùng nhau ôn lại những năm tháng trên bục giảng phấn trắng và bảng đen, cùng ngồi lại biểu diễn những tiết mục văn nghệ về về tình yêu quê hương đất nước, ngành giáo dục, hình ảnh người thầy giáo và động viên nhau tiếp tục tham gia tốt các phong trào tại địa phương. Hội nghị cũng đã được nghe báo cáo kết quả hoạt động của hội CGC phường trong năm 2020, phương hướng hoạt động năm 2021. Hiện nay Hội cựu giáo chức phường An Hòa có 102 hội viên đều là cán bộ, giáo viên đã công tác trong ngành giáo dục và đã nghĩ hưu, trong năm qua cùng với sự quan tâm hướng dẫn của hội CGC thành phố, cùng sự quan tâm của chính quyền địa phương, Hội CGC phường An Hòa đã tích cực tham gia các hoạt động xã hội, đẩy mạnh công tác khuyến học, khuyến tài, góp phần thực hiện tốt công tác xã hội hóa giáo dục ở địa phương. Với một số hoạt động nỗi bật và ý nghĩa như:Thăm hỏi 11 hội viên ốm đau số tiền 1.100.000đ, họp mặt kỷ niệm ngày truyền thống hội, mừng thọ các thầy cô, tặng 102 phần quà, mỗi phần quà 110.000đ, thăm viếng 4 thân nhân hội viên ốm đau với số tiền 800.000đ.

     Phát biểu chúc mừng nhân dịp kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11,  bà Trần Lê Anh Thư – Phó CT.UBND phường đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến các cựu giáo chức nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11; đồng thời, ghi nhận và biểu dương những cống hiến của các thế hệ nhà giáo đã nghỉ hưu trên địa bàn phường, đồng thời mong muốn mỗi CGC tiếp tục phát huy truyền thống ngành, luôn là tấm gương sáng, tích cực, gương mẫu trong các phong trào tại địa phương./.

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét