TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG AN HÒA
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ sáu, 28/06/2024

UỶ BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM PHƯỜNG PHỐI HỢP TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH ĐỒNG THÁP LẦN THỨ X, NHIỆM KỲ 2024 – 2029

     Hưởng ứng đợt phát động thi đua đặc biệt chào mừng Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Đồng Tháp lần thứ X, nhiệm kỳ 2024 – 2029, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, lần thứ X, nhiệm kỳ 2024 – 2029. Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường An Hòa tiếp tục tổ chức các hoạt động thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội, góp phần thực hiện công tác an sinh xã hội tại địa phương.

     Với mục tiêu cùng chung tay “Vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau”, giúp cho hộ nghèo, cận nghèo đang khó khăn về nhà ở sớm có nơi ở ổn định, tạo điều kiện cho các hộ yên tâm lao động, sản xuất, vươn lên thoát nghèo bền vững. Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường đã phối hợp với Ủy ban nhân dân và các tổ chức chính trị - xã hội phường tổ chức Lễ khởi công xây dựng 02 Nhà Đại đoàn kết theo chương trình “Xóa nhà tạm” trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp cho các hộ dân thuộc diện hộ nghèo và cận nghèo của địa phương, mỗi căn được hỗ trợ 50 triệu đồng, còn lại do gia đình đối ứng.





     Bên cạnh đó, sáng ngày 16/6/2024, cũng đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ phường vận động các nhà hảo tâm, tổ chức trao 150 suất quà cho hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn của địa phương (gồm: gạo, mì và tiền mặt) với tổng giá trị quà đã trao cho các hộ là 52,5 triệu đồng.





     Công tác an sinh xã hội trong thời gian qua luôn được cấp uỷ, và Uỷ ban Mặt trận tổ quốc phường quan tâm thường xuyên và kịp thời, qua đó đã hỗ trợ, giúp đỡ cho nhiều gia đình có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.
 

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét