TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG AN HÒA
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ hai, 20/05/2024

Phường An Hòa tổ chức “ Đêm hội trăng rằm” năm 2020

     Tối 29/9, UBND phường An Hòa  đã tổ chức Chương trình “Đêm hội trăng rằm” năm 2020 đồng loạt tại bốn điểm tên địa bàn phường: Hội trường UB phường, BND khóm Tân An, BND Tân Thuận, và chùa Linh Quang. Đến dự đêm hội ở các điểm có đại diện Đảng Ủy, HĐND, UBND cùng đại diện các ban ngành, đoàn thể phường.

     Đêm hội đã diễn ra trong không khí sôi nổi, tươi vui, với các tiết mục mục văn nghệ hát về Tết trung thu, chú Cuội cây Đa, rước đèn ông Sao … thu hút trên 600 các em thiếu nhi, học sinh trên địa bàn phường tham gia. Ngoài ra các em còn được nhận những phần quà là bánh trung thu, lồng đèn, sữa… những món quà đã đem lại cho không khí thêm vui tươi và ý nghĩa.

     Tại các điểm tổ chức, các lãnh đạo phường đã gửi lời chúc của Tổng Bí thư - Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đến các em thiếu niên, nhi đồng. Chúc các em luôn chăm ngoan, học giỏi, thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy: giữ gìn vệ sinh, vâng lời ông bà, cha mẹ, thầy cô giáo, đoàn kết, giúp đỡ bạn bè, làm nhiều việc tốt theo những lời Bác Hồ dạy để sau này trở thành người công dân có ích, góp phần xây dựng quê hương đất nước giàu đẹp, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Được biết, tổng kinh phí tổ chức tặng quà trung thu cho các em năm nay là 15,2 tr đồng, trong đó ngân sách nhà nước là 2,8tr đồng, phần còn lại do các mạnh thường quân hỗ trợ.



     Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, đem không khí Tết Trung thu đến với các em thiếu nhi. Thông qua đó, nhằm nâng cao hơn nữa trách nhiệm của cộng đồng, xã hội trong việc chăm sóc, bảo vệ, dành tình yêu thương đến các em thiếu nhi, những mầm non tương lai của đất nước.

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét