TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG AN HÒA
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Chủ nhật, 28/04/2024

PHƯỜNG AN HOÀ: TỔ CHỨC LỄ TRAO QUÀ “CÂY MÙA XUÂN” NHÂN DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN NĂM 2024

     Bằng lòng nhân ái, tấm lòng san sẻ vì cộng đồng, trong thời gian vừa qua, các nhà hảo tâm, những tấm lòng vàng trong và ngoài địa phương đã giúp đỡ, hỗ trợ cho rất nhiều các hoàn cảnh khó khăn tại phường An Hoà. Hôm nay, nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn đang đến gần, cùng với sự hỗ trợ của Uỷ ban nhân dân thành phố, Phòng Lao động-Thương binh và Xã hội cùng Nhà tài trợ-chị Nguyễn Thị Ngọc Điệp (địa chỉ: Phường 9-Quận 10-Thành phố Hồ Chí Minh) đã tạo điều kiện cho Uỷ ban nhân dân phường tổ chức hoạt động trao quà “Cây mùa xuân” cho 110 em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn trên địa bàn phường.





    
     Ông Lê Thiện Đào Duyên, Thành uỷ viên, Trưởng phòng Lao động-Thương binh và Xã hội đại diện thành phố đến dự và trao quà cho các em cùng với địa phương. Tại buổi lễ, các em thiếu nhi cùng gia đình đã được bà Trần Thị Bích Ngọc, Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân, các ông bà đại diện Đảng uỷ, Hội đồng nhân dân, Mặt trận tổ quốc và các hội, đoàn thể phường thăm hỏi và chúc tết. Em Nguyễn Thành Danh đại diện cho thiếu nhi nhận quà phát biểu bày tỏ lòng biết ơn đến chính quyền các cấp, đã tạo điều kiện cho các em được vui chơi, học tập, qua đó em cũng hứa sẽ luôn chăm ngoan, học giỏi để không phụ lòng các cô, chú đã chăm lo cho các em.

   
     110 em thiếu nhi thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo, hoàn cảnh đặc biệt của địa phương, mỗi em được nhận 01 phần quà và 01 bao lì xì với tổng giá trị trên 45 triệu đồng nguồn từ thành phố hỗ trợ và vận động xã hội hoá đã được gửi tặng đến các em, những món quà nhỏ sẽ là nguồn động viên, sự chia sẻ, đồng hành của xã hội và chính quyền, sự chung tay, chung sức của cộng đồng để các em cũng như gia đình có thêm niềm vui nhân dịp Tết đến Xuân về.







 

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét