TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG AN HÒA
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ bảy, 20/04/2024

TRAO LỆNH GỌI CÔNG DÂN NHẬP NGŨ NĂM 2023

     Sáng 18/1, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự (NVQS) phường An Hoà đã tổ chức Lễ trao lệnh gọi công dân nhập ngũ năm 2023 cho các thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự. Dự lễ có các đồng chí đại diện thường trực Đảng uỷ, Hội đồng nhân dân, Uỷ ban nhân dân, các tổ chức chính trị-xã hội phường, Ban chỉ huy Quân sự, Trưởng Công an phường.



     Năm 2023, phường An Hoà được giao chỉ tiêu tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ là 14 công dân, trong đó thực hiện nghĩa vụ quân sự là 09 công dân, thực hiện nghĩa vụ công an là 05 công dân. Kết quả, đã tổ chức điều khám sức khỏe NVQS là 44 thanh niên, đạt sức khỏe 14 thanh niên. Sức khỏe loại 2 là 8 thanh niên, loại 3 là 6 thanh niên. Học vấn trung bình từ lớp 9 đến 12, có 1 trường hợp Cao đẳng, tất cả đều là Đoàn viên ưu tú của phường.

     Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Đức – Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Uỷ ban nhân dân, Chủ tịch Hội đồng NVQS phường gửi lời chức mừng đến các thanh niên đã vinh dự trúng tuyển nghĩa vụ quân sự và nghĩa vụ công an năm 2023; đồng thời, mong muốn các thanh niên vui xuân, đón Tết Quý Mão tươi vui, đảm bảo sức khỏe, an toàn giao thông để thực hiện việc giao nhận quân đúng theo yêu cầu. Đồng chí Chủ tịch UBND phường cũng đề nghị các thành viên Hội đồng NVQS tiếp tục thực hiện tốt công tác tuyên truyền Luật Nghĩa vụ quân sự đến gia đình và thanh niên trúng tuyển để chấp hành nghiêm quy định; tổ chức thăm hỏi, động viên, thực hiện tốt chính sách hậu phương quân đội… để công dân vui tươi, phấn khởi trước khi lên đường nhập ngũ. Tại buổi lễ cũng trao 14 phần quà Tết cho các thanh niên, trị giá mỗi phần là 300.000 đồng.

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét