TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG AN HÒA
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Chủ nhật, 29/09/2024

UBND PHƯỜNG AN HOÀ TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TRAO QUÀ CÂY MÙA XUÂN NĂM 2022

     Chiều ngày 20/01/2022, UBND phường An Hoà tổ chức chương trình trao quà Cây mùa xuân cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở 02 địa phương An Hoà và Phường 4.



     Đến dự với hoạt động có lãnh đạo Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Đồng Tháp, đại diện lãnh đạo Cty CPTM dầu khí tỉnh Đồng Tháp, lãnh đạo Cty CPTP Bích Chi, lãnh đạo UBND thành phố Sa Đéc, lãnh đạo Phòng LĐ-TB&XH thành phố, lãnh đạo UBND-MTTQ cùng các ban ngành, đoàn thể phường An Hoà, lãnh đạo Uỷ ban nhân dân Phường 4 cùng các em thiếu nhi và phụ huynh. 

     Mỗi phần quà bao gồm quần áo, bánh kẹo, nước rửa tay... trị giá khoảng 400.000đ, đây là niềm yêu thương, sự quan tâm mà các công ty, mạnh thườn quân cùng các cấp chính quyền dành cho các em và gia đình. Được biết trong dịp này có 100 em thiếu nhi được nhận quà tết từ tỉnh và các doanh nghiệp (60 em thuộc phường An Hoà và 40 em của đơn vị Phường 4) với tổng giá trị khoảng 40 triệu đồng.





     Đây là hoạt động thường niên của địa phương, tuy giá trị không nhiều nhưng có thể nói với hoạt động mang tính nhân văn và ý nghĩa này, nó đã góp phần hỗ trợ tinh thần, động viên các em nhỏ, tạo cho các em niềm vui mỗi dịp tết đến xuân về.
 
Bà Nguyễn Thị Bình - PCT UBND thành phố Sa Đéc trao hoa và giấy cảm tạ cho các Doanh nghiệp tài trợ
 

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét